Nora Aunor Was Hurt President's Decision

Posted by


Nora Aunor speaks up about the issue of National Artist. It became trending topic online about Nora Aunor snubbed as one of the National Artist. According to Superstar Nora Aunor that she was hurt by the President's decision and thanked to those who continued supporting her.

"Inaamin ko pong nasaktan ako sa mga nangyari. Pero ang dagsa ng suporta na nakita ko at naramdaman mula sa aking mga kababayan, mga katrabaho ko sa industriya, mga fans at mga kaibigan, mga pari at madre, mga guro at iba pang taga-akademya, mga taga-media, mga National Artists, mga pangkaraniwang mamamayan dito at sa ibang bansa, ay sapat-sapat na upang maramdaman kong maski wala mang tropeo o karangalang igawad sa akin ang mga nasa kapangyarihan, iniluklok naman ako ng mga kababayan ko habang buhay sa kanilang mga puso bilang isang artista ng bayan,” she added.


“Para sa akin po ay mas totoo at mas masarap ang karangalang ito dahil taus-pusong nanggagaling sa mga taong siyang dahilan kung bakit ako nagpapakabuti bilang isang artista -- ang mga mamamayang Pilipino,” she said.







FOLLOW and JOIN to Get Update!

Social Media Widget SM Widgets




Demo Blog NJW V2 Updated at: 10:35 PM

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.